Đăng Nhập 
Vận tải Đường Việt

cong ty van tai, van chuyen, van chuyen hang hoa, van tai, van tai hang hoa, dich vu van tai, thue xe van tai, van tai noi dia, dich vu van chuyen, thue xe tai, thue xe cau, thue xe nang, dich vu chuyen hang: Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hạ Đình, Khương Đình, Khương Mai, Khương Trung, Kim Giang, Thanh Xuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Phương Liệt, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân Trung, Thượng Đình, Thanh Xuân, An Dương Vương, Âu Cơ, Bưởi, Đặng Thai Mai, Hoàng Hoa Thám, Hồng Hà, Hùng Vương, Lạc Long Quân, Mai Xuân Thưởng, Nghi Tàm, Nguyễn Hoàng Tôn, Nhật Chiêu, Phan Đình Phùng, Phú Gia, Quảng An, Quảng Bá, Quảng Khánh, Tam Đa, Tây Hồ, Thanh Niên, Thượng Thụy, Thụy Khuê, Tô Ngọc Vân, Trích Sài, Vệ Hồ, Võng Thị, Xuân Diệu, Xuân La,Yên Hoa, Yên Phụ (đường đôi), Yên Phụ, Bưởi, Cầu Giấy, Chùa Hà, Đặng Thùy Trâm, Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu, Đỗ Quang, Doãn Kế Thiện, Dương Đình Nghệ, Dương Quảng Hàm, Duy Tân, Hồ Tùng Mậu,Hoa Bằng, Hoàng Đạo Thúy, Hoàng Minh Giám, Hoàng Ngân, Hoàng Quốc Việt, Hoàng Sâm, Khuất Duy Tiến,,, Lê Đức Thọ, Lê Văn Lương, Mai Dịch, Nghĩa Tân, Nguyễn Chánh, Nguyễn Khả Trạc, Nguyễn Khang, Nguyễn Khánh Toàn, Nguyễn Ngọc Vũ, Nguyễn Phong Sắc, Nguyễn Thị Định, Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Huyên, Phạm Hùng, Phạm Thận Duật, Phạm Tuấn Tài, Phạm Văn Đồng, Phan Văn Trường, Phùng Chí Kiên, Quan Nhân, Đại lộ Thăng Long, Tô Hiệu, Tôn Thất Thuyết, Trần Bình, Trần Cung, Trần Đăng Ninh, Trần Duy Hưng,Trần Quốc Hoàn, Trần Quý Kiên   , Trần Thái Tông, Trần Tử Bình, Trung Hòa, Trung Kính, Vũ Phạm Hàm, Xuân Thủy, Yên Hòa, Bà Triệu, Bạch Đằng, Bạch Mai, Bùi Ngọc Dương, Bùi Thị Xuân, Cảm Hội, Cao Đạt, Chùa Vua, Đại Cồ Việt, Đại La, Đỗ Hành, Đỗ Ngọc Du, Đoàn Trần Nghiệp, Đội Cung, Đống Mác, Đồng Nhân, Giải Phóng, Hàn Thuyên, Hàng Chuối, Hồ Xuân Hương, Hoa Lư, Hòa Mã, Hoàng Mai, Hồng Mai, Huế, Hương, Viên, Kim Ngưu, Lạc Trung, Lãng Yên, Lê Đại Hành, Lê Duẩn, Lê Gia Đỉnh, Lê Ngọc Hân, Lê Quý Đôn, Lê Thanh Nghị, Lê Văn Hưu, Liên Trì, Lò Đúc, Lương Yên, Mạc Thị Bưởi, Mai Hắc Đế, Minh Khai, Ngô Thì Nhậm,Nguyễn An Ninh, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Cao, Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Du, Nguyễn Hiền, Nguyễn Huy Tự, Nguyễn Khoái, Nguyễn Quyền, Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Trung Ngạn, Phạm Đình Hổ, Phù Đổng Thiên Vương, Phùng Khắc Khoan, Quang Trung, Quỳnh Lôi, Quỳnh Mai, Tạ Quang Bửu, Tam Trinh, Tăng Bạt Hổ, Tây Kết, Thái Phiên, Thanh Nhàn, Thể Giao, Thi Sách, Thiền Quang, Thịnh Yên, Thọ Lão, Tô Hiến Thành, Trần Bình Trọng, Trần Cao Vân, Trần Đại Nghĩa, Trần Hưng Đạo, Trần Khánh Dư,, Trần Khát Chân, Trần Nhân Tông, Trần Thánh Tông, Trần Xuân Soạn, Triệu Việt Vương, Trương Định, Trương, Hán Siêu, Tuệ Tĩnh, Tương Mai    ,Vân Đồn, Vân Hồ, Vạn Kiếp, Vĩnh Hưng, Vĩnh Tuy, Võ Thị Sáu, Vọng, Vũ Hữu Lợi, Yên Bái, Yên Lạc, Yersin, Yết Kiêu

 DỊCH VỤ
 KH THAM KHẢO
 ONLINE
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 347
Số thành viên Ngày hôm qua: 320
Tổng Tổng: 1620929
 QUAN HỆ CỔ ĐÔNG

Vận tải ĐườngViệt cho thuể xe tải chở hàng, cho thuê xe cẩu, cho thuê xe nâng dịch vụ vận chuyển hàng hóa

    Công ty Vận Tải Đường Việt chuyên cung cấp dịch vụ vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa, cho thuê xe tải,cho thuê xe đầu kéo, cho thuê xe nâng, cho thuê xe cẩu, dịch vụ đóng gói máy móc thiết bị, dịch vụ nâng hạ hàng hóa... Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Công ty vận tải Đường Việt đã và đang có mặt trên khắp các tỉnh thành trong nước...

Xem chi tiết...

 Tuyển dụng
29 Tháng Ba 2024
..:: TIN TỨC ::..

Kiểm soát tải trọng xe đến khi nào hết vượt tải mới thôi
08 Tháng Chín 2014 :: 2:21 CH :: 6675 Views :: 0 Comments :: Tin Tức

Trong Chương trình Dân hỏi - Bộ trưởng trả lời phát sóng tối qua 7/9 trên Đài Truyền hình VN, Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng khẳng định, sắp tới việc kiểm soát tải trọng sẽ được thực hiện quyết liệt hơn, đồng bộ hơn đến khi nào hết xe vượt tải mới thôi.

Trong bức thư gửi về Chương trình Dân hỏi - Bộ trưởng trả lời, một người dân ở Nghệ An viết: Thưa Bộ trưởng, với tiêu chí 4 xin, 4 luôn, chúng tôi cảm thấy mình thực sự là một khách hàng đúng nghĩa. Tuy nhiên, mấy vụ TNGT liên tiếp những ngày nghỉ lễ vừa qua khiến cả nhà tôi lo lắng, bất an. Bộ trưởng sẽ làm gì, có biện pháp gì để nỗi lo của tôi vơi bớt, để con cháu tôi được an toàn mỗi khi ra đường?
Kiểm soát TNGT là vấn đề lớn. Những năm qua, Đảng, Chính phủ đã chỉ đạo nhiều giải pháp đồng bộ, cả trước mắt và lâu dài để kiềm chế, giảm thiểu TNGT, đặc biệt trong dịp lễ, Tết. Tuy nhiên, trong dịp Lễ 2/9 vừa qua, mặc dù các cấp, các ngành, các địa phương đã rất nỗ lực nhưng số người chết do TNGT vẫn tăng 15 người, người bị thương tăng 14 người so với cùng kỳ năm ngoái, dù số vụ có giảm. TNGT nghiêm trọng xảy ra là nỗi đau xót không chỉ của thân nhân người bị nạn mà cả bản thân tôi, toàn ngành GTVT cũng như của toàn xã hội. 
Trong thời gian tới, thực hiện sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ GTVT cùng các địa phương phải tiếp tục thực hiện đồng bộ, quyết liệt hơn nữa các giải pháp lâu dài cũng như giải pháp trước mắt đã được thực hiện trong nhiều năm qua, đó là: Tiếp tục đẩy mạnh phát triển kết cấu hạ tầng giao thông; Tập trung đẩy nhanh tiến độ, đảm bảo chất lượng các dự án giao thông trọng điểm, các dự án giao thông kết nối cũng như hoàn thiện các hệ thống văn bản quy phạm pháp luật (VBQPPL) để đảm bảo sự an toàn cho người dân, phương tiện tham gia giao thông, tăng cường tinh thần trách nhiệm và chống tiêu cực trong lực lượng thực thi công vụ; Nâng cao chất lượng và chống tiêu cực trong công tác đăng kiểm, công tác đào tạo, sát hạch cấp GPLX…
Trước hết, tới đây, Bộ GTVT sẽ trình Chính phủ sửa đổi Nghị định về xử phạt vi phạm hành chính theo hướng tăng cường mức phạt tối đa với chủ DN, chủ phương tiện cũng như tăng cường trách nhiệm của các cơ quan quản lý Nhà nước mà trực tiếp là các Sở GTVT địa phương, Tổng cục Đường bộ VN cũng như các cơ quan của Bộ GTVT. Đồng thời, Bộ cũng sửa Nghị định về điều kiện kinh doanh vận tải, trong đó tăng cường điều kiện đảm bảo ATGT, để người dân tham gia giao thông được an toàn, thuận tiện hơn.
Chúng tôi mong rằng người dân, hành khách khi tham gia giao thông phải luôn nghĩ đến tính mạng của chính mình, vì sự an toàn, hạnh phúc của chính mình cũng như người thân, gia đình, cộng đồng mà tuân thủ các quy định của pháp luật.
 
Vụ tai nạn thương tâm ở Bát Xát, Lào Cai có nguyên nhân từ lỗ hổng quản lý giữa hai chiều bến bãi. Chiếc xe bị nạn không được phép lưu thông trên cung đường này nhưng nó vẫn ngang nhiên xuất phát. Vậy ai sẽ là người chịu trách nhiệm về sinh mạng của hàng chục con người đã oan ức ra đi như vậy, thưa Bộ trưởng?
Thực ra hệ thống VBQPPL không có lỗ hổng về vấn đề này hay nói cách khác những vấn đề này đều đã được quy định cụ thể. Trong quá trình thực hiện, phần lớn các doanh nghiệp vận tải, các lái xe đã tuân thủ đúng. Tuy nhiên, vẫn còn một số DN, lái xe cố tình vi phạm. 
Với vụ tai nạn vừa rồi, trách nhiệm trước hết thuộc về lái xe, chủ DN vận tải đã không tuân thủ quy định, đi xe không đúng luồng tuyến, chạy quá tốc độ dẫn đến tai nạn. Kế đó là trách nhiệm của Sở GTVT Hà Nội, nơi cấp phép kinh doanh, cấp phù hiệu xe cũng như chấp thuận luồng, tuyến. Khi anh đã cấp phép như vậy thì phải có trách nhiệm giám sát thông qua thiết bị GSHT để đảm bảo xe đi đúng luồng tuyến. Sở GTVT Lào Cai chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát các phương tiện vận tải hoạt động trên địa bàn của mình. Lực lượng tuần tra chịu trách nhiệm tuần tra kiểm soát, kịp thời phát hiện, xử lý vi phạm. Nếu chúng ta làm tốt việc này, chắc chắn xe mà chỉ được cấp phép lên Lào Cai sẽ không lên được Sa Pa. Các quy định được thực hiện đúng thì tai nạn cũng sẽ không xảy ra. 
 
KIỂM SOÁT TẢI TRỌNG XE LÀ CUỘC CHIẾN CAM GO
Xin Bộ trưởng cho biết, Bộ sẽ có biện pháp gì để ngăn chặn hiện tượng xe quá tải né trạm cân, chấm dứt tình trạng “xe vua” phá nát đường?
Kiểm soát tải trọng phương tiện là một nội dung quan trọng trong chủ đề của năm ATGT 2014 đã được Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo hết sức quyết liệt. Hiện tại, Bộ Công an, Bộ GTVT cùng các địa phương đang chỉ đạo một cách đồng bộ và quyết liệt. Tuy nhiên, đây là cuộc chiến đấu hết sức cam go giữa các nhóm lợi ích. 
Tôi khẳng định sắp tới việc kiểm soát tải trọng sẽ được thực hiện quyết liệt hơn, đồng bộ hơn và thực hiện đến khi nào hết vượt tải trọng mới thôi. Chúng tôi cũng sẽ tập trung chống tiêu cực trong công tác này. Bộ sẽ sửa đổi VBQPPL theo hướng tăng mức xử phạt tối đa, lũy tiến với chủ phương tiện khi cố tình chở quá tải trọng, với chủ hàng, chủ cảng, nhà ga tiếp tay cho quá tải. Phương tiện quá tải sẽ buộc phải quay về nơi gần nhất để hạ tải và phải chịu chi phí hạ tải. Đối với những xe tái phạm, ngay lập tức sẽ phải được cắt bỏ phần cơi nới. 
 
Một cán bộ từng công tác trong ngành Hàng không về hưu hỏi: Thưa Bộ trưởng, tôi được biết Bộ trưởng đang cho nghiên cứu đường bay vàng, giảm cả vài chục phút bay, tiết kiệm gần 300 triệu USD mỗi năm. Đó là một tin rất đáng mừng. Tuy nhiên, với đường bay mới này, sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất có đáp ứng được hay không? Chưa kể chi phí quá cảnh rất cao. Vậy ý kiến chính thức của Bộ trưởng về vấn đề này như thế nào?
Trước hết phải nói rằng, không có đường bay vàng nào cả mà chỉ là đường bay thẳng nằm trong các giải pháp mà Bộ GTVT đang triển khai, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho người dân, cho DN. Chúng tôi đang cùng với các DN hàng không, các cơ quan liên quan để nghiên cứu các đường bay thẳng, trước hết là đường bay thẳng Hà Nội - TP HCM. 
Thực ra, đường bay này đã được nghiên cứu từ lâu song bị dừng lại do chưa có đủ điều kiện. Hiện nay, trong điều kiện hội nhập quốc tế, đặc biệt khi chúng ta ký Hiệp định hàng không giữa bốn nước Campuchia - Lào - Myanmar - Việt Nam, tạo điều kiện cho hàng không mỗi nước, trong đó có việc bay thẳng. Với sự phát triển của khoa học công nghệ, kiểm soát không lưu tốt hơn, chúng ta đặt lại vấn đề nghiên cứu đường bay thẳng với mục tiêu số một là đảm bảo an toàn, kế đó là hiệu quả cho cho các DN. Khi DN hoạt động hiệu quả hơn, chi phí giảm, chắc chắn người dân sẽ được hưởng lợi từ việc giảm giá vé. Hiện tại, sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Nội Bài hoàn toàn có đủ điều kiện phục vụ các chuyến bay này. 
 
DỰ ÁN CHẬM LÀ DO NĂNG LỰC CỦA NHÀ THẦU QUÁ YẾU
Nhà tôi ở gần QL5B (đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng) đang xây dựng. Ngày nào tôi cũng phải qua chỗ công trường thi công bụi bặm. Tôi được biết con đường này lẽ ra đã phải hoàn thành từ năm 2011 nhưng đến giờ vẫn chưa xong. Tôi thấy Bộ trưởng rất quyết liệt, nhưng liệu có biện pháp nào đồng bộ hơn nữa để các nhà thầu xây dựng không chây ỳ, không dám chậm tiến độ nữa?
Đúng là dự án này đã chậm so với yêu cầu ban đầu. Có nhiều nguyên nhân như GPMB chậm, năng lực tài chính của chủ đầu tư, nhà thầu thi công, thiết kế thay đổi… Nhưng nguyên nhân chính là năng lực của nhà thầu thi công quá yếu. Tôi đã chỉ đạo nhà đầu tư khẩn trương thay thế các nhà thầu yếu kém, phối hợp với các địa phương kịp thời GPMB, khẩn trương điều động máy móc thiết bị, con người để triển khai đồng bộ, quyết liệt; phối hợp với các địa phương đảm bảo nguồn vật liệu và phương thức vận chuyển đến công trường. Hiện nay, tiến độ đã được đẩy nhanh. Cuối năm nay, dự án sẽ được thông xe đoạn qua khu vực Hải Phòng, tháng 7/2015 thông xe đoạn Hưng Yên - Hải Dương - Hải Phòng và cuối năm 2015 sẽ thông xe toàn tuyến. 
Một người dân ở Yên Hoà – Cầu Giấy (Hà Nội) phản ánh: Tôi là người nghiêm túc trong việc đóng phí bảo trì đường bộ cho xe máy của mình và biết rằng làm như thế là góp phần cho việc bảo trì những con đường tốt hơn. Nhưng tôi thấy rất nhiều người xung quanh không đóng, tổ trưởng cũng chỉ nhắc nhở rồi cũng chẳng thu, ra đường cũng chẳng ai kiểm tra. Tôi thấy vô lý qua. Việc có vẻ như là nhỏ nhưng xét về kỷ cương, phép nước thì đó là việc lớn. Bộ trưởng có nghĩ như tôi không?
Quỹ bảo trì đường bộ thực hiện từ năm 2013. Các văn bản hiện hành đã quy định rõ nếu không thực hiện đúng thông báo nộp tiền phí sẽ bị phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 1 – 3 lần số tiền phí, lệ phí gian lận, trốn nộp.
Tuy nhiên, trong thời gian đầu, Bộ Tài chính và các cơ quan liên quan tập trung tuyên truyền để người dân hiểu rõ trách nhiệm, nghĩa vụ của mình. Thời gian tới, các cơ quan, đơn vị của Bộ GTVT sẽ phối hợp với lực lượng chức năng của ngành tài chính để kiểm tra, xử lý vi phạm, đảm bảo các quy định pháp luật đi vào thực tiễn.
 
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Logo-  Vận tải, Vận chuyển, Thuê xe, Tải Thuê xe Cẩu, Thuê xe Nâng, Dịch vụ vận tải, Dịch vụ vận chuyển, Thuê xe tải1,25 tấn, Thuê xe cẩu 1 tấn, Thuê xe nâng tay, Vận tải hàng hóa, Vận chuyển hàng hóa, Thuê xe tải 2,5 tấn, Thuê xe cẩu 2,5 tấn, Thuê xe nâng máy, Thuê xe vận tải, Thuê xe vận chuyển, Thuê xe tải 3,5 tấn, Thuê xe cẩu 3,5 tấn, Thuê xe nâng 1 tấn, Vận tải nội địa, Công ty vận chuyển, Thuê xe tải 5 tấn, Thuê xe cẩu 5 tấn, Thuê xe nâng 2 tấn, Vận tải Bắc Nam, Vận chuyển nội địa, Thuê xe tải 8 tấn, Thuê xe cẩu 8 tấn, Thuê xe nâng 3 tấn, Công ty vận tải, Vận chuyển Bắc Nam, Thuê xe tải 12 tấn, Thuê xe cẩu 12 tấn, Thuê xe nâng 5 tấn, cần thuê xe nâng, cần thuê xe nâng hàng, Dịch vụ cho thuê xe vận tải, Dịch vụ cho thuê xe vận chuyển, Thuê xe tải 15 tấn, Thuê xe cẩu 15 tấn, Thuê xe nâng 8 tấn, Vận tải đa phương thức, Vận chuyển đa phương thức, Thuê xe tải 3 chân, Thuê xe cẩu 20 tấn, Thuê xe nâng 10 tấn, Vận tải Hà Nội, Vận chuyển Hà Nội, Thuê xe tải 4 chân, Thuê xe cẩu 30 tấn, Thuê xe nâng tại Hà Nội, Vận tải Hà Nội Lào Cai, Vận chuyển Hà Nội Lào Cai, Thuê xe đầu kéo, Thuê xe cẩu 50 tấn, Dịch vụ kho vận, Vận tải hàng, Vận chuyển hàng, Thuê xe Fooc lùn, Thuê cẩu Kato, Dịch vụ xếp dỡ, Dịch vụ chuyển hàng, Thuê xe container, Dịch vụ bốc xếp, Dịch vụ nâng hạ

CÔNG TY CP VẬN TẢI ĐƯỜNG VIỆT

Đ/C : Toà C vinaconex, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.
 ĐT: 024 66803090 -  08 33 33 88 99

E mail: vantaiduongviet123@gmail.com

Chi nhánh Hải Phòng Đ/C: 208 Đà Nẵng- Ngô Quyến Hải Phòng
Chi nhánh HCM: 304/9 khu phố 1-P Thạnh Xuân- Q 12
Chi nhánh Đà Nẵng: 196 Quang Trung- Hải Châu- TP Đà Nẵng
Chi nhánh Lào Cai: phường Bắc lệnh- Thành phố Lào Cai
Chính sách bảo mật Hình thức thanh toán
www.vantaiduongviet.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn